Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 48VND 1 cái tem ở An Giang

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, design mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of mình  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 220đ một cái tem tại Hải Dương

 


Một số loại decal được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem bể bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là những giấy decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành hà nội tại đây

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình designer thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in với mầu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.