Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở Quảng Bình

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 59đ/1 cái tem ở Thái Nguyên

 

 

Vài loại vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được in bằng nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy decal thì các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều Xưởng in tem chống giả Click chỗ này

Thông tin khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn luôn được in với màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.