Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 175VND/một cái tem ở Vĩnh Long

Chuyên làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem rách của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 54đ 1 cái tem ở Đắk Nông

 


Vài loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh Bấm chỗ này

Thông tin khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in với màu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of stick chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.