Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 169VND một cái tem tại Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: Tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Hải Dương

 


Một số loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên design market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được in với màu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in stem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal bể VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.