Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Ninh Bình

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bóng bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá rẻ chỉ từ 36VND 1 chiếc tem ở Đắk Nông

 


Một số vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi mà sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là những giấy decal thì nó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế market tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi với đội hình designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với cùng màu cực đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.