Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Xã Mỹ Hiệp Sơn, Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem liêm phong của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-long-an

 


 

Những loại vật liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem rách tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả decal thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem rách Bấm

 Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những người đặt in khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ tem nhôm Click ngay !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.