Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 110VND 1 con tem ở Cà Mau

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem rách of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 35VND 1 con tem tại Hà Nam

 

 

Một số loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in ấn bởi vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại giấy in thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để lé những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là các giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem vỡ tại Tuyên Quang tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được làm với mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.