Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39đồng/1 cái tem ở tại Sơn La

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 136VND một con tem ở Sóc Trăng

 

 

Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bằng nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi làm là các giấy thì nó hầu hết phần thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc màu cực đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of mác chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn stem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in namecard phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn chất liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.