Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 106VND/1 chiếc tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 210đ/1 chiếc tem ở Long An

 


Vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà in là các giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin khi dựng market tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng lực lượng nhân viên làm market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm với cùng màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới in xong độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem rách) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.