Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 115VND/1 cái tem ở Phú Thọ

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 220VND/1 con tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Một vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in ấn tem nát bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in đấy là những giấy decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem vỡ vào đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách rộng rãi với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu rất đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt với các mẫu tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.