Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200đ 1 chiếc tem ở Gia Lai

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bể of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành Hà Nội giá rẻ chỉ từ 200đ/một cái tem ở Ninh Thuận

 


Một vài loại decal sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được design market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể được in cùng với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.