Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 con tem tại Hà Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở tại Sóc Trăng

 

 

Vài vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In tem kiểm định Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên design market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh độ dòn của stem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.