Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 82 đồng 1 cái tem tại Tây Ninh

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem rách của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 39VND/1 cái tem ở tại Phú Yên

 

 



Các vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là tất cả giấy thì tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành 7 màu Nháy

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách nhiều với đội hình designer tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng màu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.