Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 220VND một chiếc tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 39đ một chiếc tem tại Bạc Liêu

 


Một số loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được làm trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin khi design demo tem bể

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem rách) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với những mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.