Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem ở Bình Thuận

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem mủn of xưởng Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 183 đồng 1 cái tem tại Hà Nam

 


Vài loại decal được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bể tròn 1cm Bấm


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng cộng tác viên làm demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với màu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.