Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  and tham khảo: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 112 đồng một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại giấy sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được in bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ tại đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mới in xong mức độ dòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mẫu tem rách design market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.