Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, design mẫu free 100%, chuyển tận nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Cà Mau chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế
 

Những loại giấy sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem bể chúng ta có thể in logo hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy decal thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Nháy

Thông tin khi design   market tem nát
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với dàn designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Bắc Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.