Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm of bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 179 đồng 1 cái tem ở Ninh Bình
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem rách ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bạc ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rất nhiều với đội hình cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được làm với sắc màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn của stick vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.