Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Hà Giang chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem ở tại Lào Cai
 

 

Một số loại giấy dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu hết giấy thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem nát Nháy

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ngon hơn. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt với mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.