Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem rách giá chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở Xã Phú Thạnh, Huyện Tân Phú Đông, Tỉnh Tiền Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem sản phẩm

 


 

Vài loại decal dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là hầu hết decal thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

 Thông tin khi làm   demo tem bể
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được làm với màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt với những mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in tem vỡ giá rẻ tại đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.