Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 62 đồng một con tem ở tại Hòa Bình

 

Vài vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.