Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Giang giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem đảm bảo of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Hà Nam
 

Các loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách loại giòn được in trên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy decal thì nó các phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem nhãn mác Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn tất độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cao với những mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-chong-gia-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.