Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Kon Tum giá chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Kon Tum chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 39VND 1 cái tem ở Lào Cai

 

Những loại decal dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất là hầu như mọi decal thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ Nháy ở đây

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng đội hình nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với mầu rất đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỡ giòn thì khi mà mới in xong mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm do tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.