Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 210đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem nát của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở Sóc Trăng
 

Vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy decal thì đó các phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem mác ở đây

Thông tin khi mà làm   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rộng rãi với dàn cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem nát được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.