Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Huyện Đông Hải, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể of dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Vài loại decal sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem bể tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất giấy decal ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.