Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 125đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, design market free 100%, ship tại địa chỉ của bạn

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Bình Định chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 146VND 1 con tem tại Vĩnh Long

 

Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem nát
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng market
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả mọi khách kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của stick chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.