Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 190đ/cái

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 89đồng/1 con tem ở Trà Vinh
 

Những chất liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem rách tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì các phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem nát ở đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được in cùng với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng cao với mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.