Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 60đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực cao, design market không tính phí 100%, chuyển tận tay
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File in tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy thì hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem bóng Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi mà làm   market tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với làm tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ dòn của nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.