Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, làm demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem mủn of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở tại Hải Dương
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in bằng nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi làm tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy decal thì hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem niêm phong Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stick thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng sắc mầu rất đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong độ giòn of stem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.