Thứ Ba, 6 tháng 7, 9999

In tem bảo hành bằng mực in không phai, dán ngoài trời thoải mái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, tạo demo free 100%, trả hàng tận nơi

Công ty In Quang Trung , giới thiệu dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình and tham khảo in tem nhãn số lượng ít hà nội.
Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ
- Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.
Công nghệ in ấn tem bể
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
Xem mẫu tem bể Truy cập chỗ này
Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách phổ biến với lực lượng kỹ thuật viên design demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những người đặt in khó tính nhất.
Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được làm với màu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm xong xuôi độ giòn of nhãn tem chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ vỡ, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.
Ngắm Bảng báo giá sản xuất tem rách ở đây !
Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.